วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หวยออนไลน์ รับหวยส่งเข้าเว็บก็รวยได้ ทำกำไรได้ง่ายๆ ไม่มีความเสี่ยง

หวยออนไลน์ รับหวยส่งเข้าเว็บหวยออนไลน์ก็รวยได้อีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้

ทุกวันนี้ถ้าจะให้เอ่ยถึงการเดิมพันที่มีคนสนใจมากที่สุดคงจะไม่พ้น หวยออนไลน์ เพราะไม่ว่าจะไปซอกซอยไหนก็มีแต่คนเล่นเต็มไปหมด เนื่องจากว่ามีวิธีการเล่นที่ง่ายแค่ทายตัวเลขพร้อมกับจำนวนเงินและรอลุ้นผลรางวัลเพียงเท่านี้ นอกจากการเป็นผู้ซื้อหวยอย่างเดียวแล้วเรายังมีอีกหนึ่งทางเลือกจากการเล่น หวยออนไลน์ นั่นก็คือเลือกที่จะเป็นคนขายหวยเสียบ้างโดยที่ไม่ต้องไปส่งให้กับเจ้ามือรายใหญ่เลย เพียงแค่คุณสมัครหวยออนไลน์มากับเรา https://click1234lotto.com/ เนื่องจากทางเว็บหวยออนไลน์ ซึ่งมีการจัดแผนการแทงหวยในการให้ส่วนลดที่สูงกว่า 33% และเรทการจ่าย 2ตัวบนล่างที่ 90บาทและ3ตัวบนอยู่ที่ 800 บาท ที่กล่าวมานี่แหละที่จะสานฝันให้กับผู้เล่นที่อยากผันตัวมาเป็นผู้ขายให้มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น โดยมีวิธีการดังนี้





ขายหวยส่งหวยเข้าเว็บหวยออนไลน์ได้กำไรดี

Click1234lotto เป็นเว็บหวยออนไลน์เว็บหนึ่งที่กำลังมาแรงที่สุด หากท่านใดอยากขายหวยแต่ไม่รู้ว่าจะไปส่งให้กับเจ้ามือไหนดีที่นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ โดยเราสามารถสร้างรายได้ด้วยวิธีการดังนี้
  • กำไรจากส่วนลด33% โดยเรามีการกำหนดส่วนลดขึ้นมาใหม่ว่าเราอยากได้กำไรกี่% ที่เหลือก็จะเป็นส่วนลดที่เราสามารถให้กับผู้ซื้อได้ เช่น เราให้ส่วนลดผู้ซื้อที่ 10% หมายความว่ากำไรของเราคือ 23% ตัวอย่าง ถ้าเราขายหวยได้ 20,000*23%=4,600 บาท คือผลกำไรที่ได้ และยิ่งขายได้มากเท่าไหร่กำไรก็จะมีเพิ่มขึ้นเท่านั้น
  • กำไรจากอัตราการจ่ายที่สูง จากข้างตนที่เราเห็นจะเป็นเรทจ่ายของเว็บแต่เราสามารถตั้งเรทจ่ายขึ้นมาใหม่ได้ โดยที่ให้สูงกว่าเจ้ามืออื่นๆเช่น 2ตัวจ่าย 80บาท 3ตัวจ่าย 700 บาทนั่นหมายความว่าเราจะได้กำไรจากการขายเลข2ตัวบาทละ10บาท และเลข3ตัวบาทละ 100บาทนั่นเอง ตัวอย่าง ถ้ามีคนถูกเลข2ตัวเป็นจำนวนเงิน100บาทเราก็จะได้กำไร 100*10=1,000 บาท และถ้าถูกเลข3ตัว100บาทก็จะได้กำไร 100*100=10,000 บาทนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น